>
 
 
     
L-Thai ร่วมงานสถาปนิก '53 คิดต่างอย่างสมดุล:: 05/05/2010
 
 

บริษัท กระเบื้องดินเผาลำปาง-ไทย จำกัด ได้เข้าร่วมงานสถาปนิก ’53 ซึ่งเป็นงานประชุมทางวิชาการและแสดงผลิตภัณฑ์ด้านสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “คิดต่างอย่างสมดุล หรือ THINK Equilibrium” บรรยากาศภายในงาน ตลอด 6 วัน ยังคงความยิ่งใหญ่ และอัดแน่นด้วยความรู้ นวัตกรรม เทคโนโลยี รวมถึงการบริการด้านงานสถาปัตยกรรมแบบครบวงจร มีผู้เข้าชมอย่างล้นหลามทั้งในและต่างประเทศ

 
 
บริษัทฯ ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและมีเอกลักษณ์เฉพาะ สร้างความประทับและได้รับความสนใจจากผู้เข้าชม ซึ่งจะเห็นได้ว่าปีนี้ มีชาวต่างประเทศเข้ามาเยี่ยมชมงานและให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ของ L-Thai ตลอดการจัดงาน เราได้รับความชื่นชม ในเรื่องความมีเสน่ห์ ความสวยงามของกระเบื้องดินเผาที่เราจัดแสดงขึ้น อีกทั้งได้รับข้อมูลจากบริษัทรับออกแบบต่าง ๆ ว่าลูกค้าชื่นชอบและเน้นย้ำที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ด้วยเห็นผลคือ สวยงาม แข็งแรง มีเสน่ห์ ทำให้เราภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก
 
 
งานสถาปนิก ’53 จบลงอย่างงดงาม แต่สำหรับ บริษัท กระเบื้องดินเผาลำปาง-ไทย จำกัด นั้น ถือว่าเป็นการเริ่มต้นอีกก้าวอย่างงดงาม และทุกคำติชม ทางบริษัทฯ ขอน้อมรับ เพื่อพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่งขึ้นไป

 

 
 

Copyright © 2010 Lampang-Thai Ceramics Tile Co., Ltd. All Rights Reserved.